Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Cho thuê nhà làm nhà nghỉ Hồ Tùng Mậu quận Cầu Giấy

Cho thuê nhà làm nhà nghỉ, khách sạn mặt ngõ Hồ Tùng Mậu
- Nhà mới xây.
- Diện tích: 60m2.
- Thiết kế: 7 tầng, bao gồm 17 phòng.
- Tầng 1 thông có 1 phòng, tầng 2 có 2 phòng + sảnh, tầng 3 trở lên có 3 phòng.
- Giao thông thuận tiện, ô tô đỗ cửa.
- Khu vực gần các trường đại học: Thương Mại, Quốc Gia…..
- Giá cho thuê: 45 triệu
Liên hệ : 09 345 7 3969

1 nhận xét:

  1. Khách sạn quận Cầu Giấy Hà Nội không chỉ là điểm đến dừng chân nghỉ ngơi cho mỗi chuyến đi công tác mà còn là nơi mang đến cho bạn những chuyến du lịch thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội.

    Trong danh sách các Khach san quan Cau Giay Ha Noi một số khách sạn 2 sao có vị trí khá đẹp và thuận tiện trên trục đường chính Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn. Đây là một phố mới trong quy hoạch của quận, nên nó được mở rộng to đẹp, khá yên tĩnh, lại gần nhiều địa danh nổi tiếng như: bảo tàng dân tộc học Việt Nam, công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ Lệ, trung tâm thương mại Lotte, Hồ Tây, lăng Bác…

    Nghỉ ngơi ở đây, du khách chỉ cần đi bộ vài trăm mét là tới được công viên, nơi có những ngọn đồi nhỏ xanh ngắt, có hồ nước phẳng lặng cùng nhiều cây cối tỏa nhiều bóng mát, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên. Từ cau giay hotel chỉ cần qua đường là sang bảo tàng dân tộc học, nơi đây sẽ giới thiệu cho bạn cảnh sinh hoạt, tập tục của nhiều dân tộc khác nhau ở Việt Nam. Xa hơn một chút là bạn có thể tới để mua sắm hay vui chơi ở trung tâm thương mại Lotte. Với cơ ngơi rộng lớn này, bạn tha hồ giải trí. Hoặc bạn có thể sang công viên Thủ Lệ để ngắm rất nhiều các con thú hoang dã và nhiều loài cây quý được trồng tại đây.

    Trả lờiXóa